💕🙇🏻‍♀️‍♀️โปรโมรชั่นลด 50% *ทุกคอร์ส ❗ ❤ สำหรับคอร์สเรียนภาษาเกาหลีออนไลน์🔻

💕🙇🏻‍♀️‍♀️โปรโมรชั่นลด 50% *ทุกคอร์ส ❗ ❤ สำหรับคอร์สเรียนภาษาเกาหลีออนไลน์🔻
📝 ⬲*ดูว่ามีคอร์สอะไรบ้างที่เปิดสอนตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยจ้า ⤵️ 🌺 ⬲**สนใจคลิกเลย❗

📌*💦โปรโมรชั่นคอร์สเรียนภาษาเกาหลีออนไลน์"ที่เรียนตามคลิปวิดีโอย้อนหลัง"🔖⤵️⤵️

📌*💦โปรโมรชั่นคอร์สเรียนภาษาเกาหลีออนไลน์"ที่เรียนตามคลิปวิดีโอย้อนหลัง"🔖⤵️⤵️
❤️คลิกดูเลยว่ามีคอร์สอะไรบ้าง 👑

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2567

🌼*ฝึกทำข้อสอบ "การเขียน" (TOPIK II 쓰기) 🌼*

 ♥***สำหรับคนที่จะสอบการเขียน (TOPIK II  쓰기)  ทาง SolClub มีแบบฝึกหัดมาให้ลองฝึกเขียนดูค่ะ 


** กรุณาเปลี่ยนประโยคภาษาไทยในบทความด้านล่างนี้เป็นภาษาเกาหลีให้ถูกต้อง
ไวยากรณ์ที่สำคัญที่ต้องใช้
 ~/ 다는 말이다, ~ 하다, ~/~적으로, ~()라는/~(), ~에는, ~/ 야만,~는데에(), ~에도, ~도록하다,~만큼, ~()라면만약/만일  ~/는다면, ~에서부터, ~따라서/ , ~/ , ~/ 같은, ~/ 때부터  ~/ 때까지, ~()려면, ~반드시,  ~
♥***
🌼ตัวอย่างเช่น*🌼
ถ้าเรามีแรงจูงใจที่ชัดเจนเมื่อตอนเรียนหรือตอนทำงานก็จะสามารถปฏิบัติได้ดีมากขึ้น : 
우리가 공부나 일을 할 때 동기가 분명히 있어야 더 잘 실행할 수 있습니다.

1.   แรงจูงใจทำหน้าที่อย่างไรในการเริ่มต้นทำงาน?
2.   ผลกระทบที่แรงจูงใจส่งผลต่อผลลัพธ์ของงาน คืออะไร?
3.   แรงจูงใจทำหน้าที่สำคัญในการที่เราทำบางสิ่งบางอย่าง.
4.   แรงจูงใจภายในเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเองอัตโนมัติจากภายใจจิตใจของเราเช่นเดียวกับ ความเชื่อมั่นในตัวเองความพอใจความสนใจ และแรงจูงใจจากภายนอกคือสิ่งที่มาจากภายนอกของเราเหมือนกับการชมเชยหรือการตอบแทน.
5.   ถ้าจะเริ่มทำบางสิ่งบางอย่าง ก็หมายว่าจะต้องมีแรงจูงใจที่แน่นอน.
6.   นอกจากนั้นการตอบแทนที่เหมือนกับเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นหรือการขึ้นเงินเดือนก็เป็นแรงจูงใจทำให้เราเริ่มทำงาน.
7.   ดังนั้น ถ้ามีความสนใจและทำงานที่ตัวเองสามารถรู้สึกพอใจแม้ว่าพบเจอความลำบากในขั้นตอนการทำงานก็สามารถเอาชนะได้อย่างง่ายได้มาก. 
8.   ไม่ใช้แค่นั้น แม้ได้รับความกดดันก็ให้พลังที่จะสามารถเอาชนะได้.
9.   ผลกระทบต่อผลลัพธ์กับการเริ่มงานที่สำคัญที่ว่ามีแรงจูงใจแบบไหนกันที่เหมือนกับอย่างนี้?.
............................

 🌼(4)แรงจูงใจทำหน้าที่สำคัญในการที่เราทำบางสิ่งบางอย่าง. 동기란 어떤 일을 하게 하는 보이지 않는 힘인데 동기에는 내적 동기와 외적 동기가 있다🌼(5)แรงจูงใจภายในเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเองอัตโนมัติจากภายใจจิตใจของเราเช่นเดียวกับ ความเชื่อมั่นในตัวเอง, ความพอใจ, ความสนใจ และแรงจูงใจจากภายนอกคือสิ่งที่มาจากภายนอกของเราเหมือนกับการชมเชยหรือการตอบแทน이 두 동기는 우리가 일을 시작할 때부터 마칠 때까지 많은 영향을 미친다.만약 우리에게 동기가 없다면 일을 시작할 수 없을 것이다🌼(6) ถ้าจะเริ่มทำบางสิ่งบางอย่าง ก็หมายว่าจะต้องมีแรงจูงใจที่แน่นอน. 예를 들어자신의 능력을 인정받고 싶어하는 사람이라면 주변 사람들의 칭찬만큼 효과적인 동기도 없다.또 승진이나 월급 인상과 같은 보상도 우리가 일을 시작하도록 하는 동기가 된다.
🌼(7)นอกจากนั้นการตอบแทนที่เหมือนกับเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นหรือการขึ้นเงินเดือนก็เป็นแรงจูงใจทำให้เราเริ่มทำงาน. 이처럼 내적 동기와 외적 동기는 일을 시작하는 단계에서부터 중요한 역할을 한다동기는 일의 결과에도 영향을 주는데 일반적으로 내적 동기는 외적 동기보다 더 강하다. 🌼(8) ดังนั้น ถ้ามีความสนใจและทำงานที่ตัวเองสามารถรู้สึกพอใจแม้ว่าพบเจอความลำบากในขั้นตอนการทำงานก็สามารถเอาชนะได้อย่างง่ายได้มาก.  그 결과 우리가 일을 완수해 내는 데에 도움을 준다🌼(9)ไม่ใช้แค่นั้น แม้ได้รับความกดดันก็ให้พลังที่จะสามารถเอาชนะได้. 따라서 일을 시작할 때 분명한 동기를 가지고 있어야만 원하는 결과를 얻을 수 있다🌼(10) ผลกระทบต่อผลลัพธ์กับการเริ่มงานที่สำคัญที่ว่ามีแรงจูงใจแบบไหนกันที่เหมือนกับอย่างนี้?.


*****♥♡♠

*****♥♡♠

*💦❤🍅⤵️⤵️

♥ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม~SolClub รับสอนภาษาเกาหลีทุกระดับ♥ 팔로우 해주셔서 대단히 감사합니다^^ *****♡ 🌼🍄 หากท่านไหนอยากเรียนภาษาเกาหลีอื่นๆ , อยากเรียนไวยากรณ์ระดับ1-6, อยากติวข้อสอบTopik, อยากเรียนภาษาเกาหลีโดยทั่วไป, หรืออยากเพื่อเป็นล่ามศัลยกรรม, อยากเรียนสนทนาและอื่นๆเป็นต้น ทุกท่านสามารถเรียนออนไลน์ได้ไม่ว่าจะเรียนเดี่ยวตัวต่อตัว หรือเรียนเป็นกลุ่ม **♥"และหากท่านไหนไม่มีเวลาสามารถเรียนตามคลิปวิดีโอย้อนหลังได้ *"ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเรียนภาษาเกาหลีได้เพียงแค่มีมือถือ *****♡ *****♡🎀 📑สนใจดูรายละเอียดว่ามีคอร์สอะไรบ้างที่เปิดสอนได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ 📌http://solclub.blogspot.com/2015/10/blog-post_5.html *****♡ *****♡ 🙇♀ดูรายละเอียดการเรียนภาษาเกาหลีตามคลิปวิดีโอย้อนหลังว่ามีคอร์สอะไรบ้างได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ ♥https://solclub.blogspot.com/2020/02/blog-post.html *****♥♡♠ 🌷*และดูโปรโมชั่นสุดคุ้ม!! ไม่ว่าจะคอร์สเรียนไวยากรณ์ภาษาเกาหลีออนไลน์ หรือ หนังสือไวยากรณ์เกาหลี, หนังสือติวTOPIK I, TOPIK II ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ ♡https://solclub.blogspot.com/.../1topik-i-1-2-20-2500.html ****♥♡♠
💏ใจสมัครเรียนหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยจ้า🔽
💬 http://solclub.blogspot.com/201510/blog-post_81.html
*****♡
*****♡.........................................................................................................................🌼 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น