👍👑 *โปรโมรชั่นคุ้มสุดๆๆ!!คอร์สเรียนภาษาเกาหลี*❤️💨ดูว่ามีคอร์สอะไรบ้างคลิกเลย!!⤵️⤵️

👍👑 *โปรโมรชั่นคุ้มสุดๆๆ!!คอร์สเรียนภาษาเกาหลี*❤️💨ดูว่ามีคอร์สอะไรบ้างคลิกเลย!!⤵️⤵️
❤️สำหรับคอร์สเรียนภาษาเกาหลีออนไลน์ที่เรียนตามคลิปวิดีโอ 👑

วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

🌷"SolClub Member"

** ตอนนี้ทางเรามี กรุ๊ปไลน์ และ กลุ่มเฟสบุ๊ค "SolClub Member" ให้เฉพาะคนที่ซื้อหนังสือกับทาง SolClub ไม่ว่าจะหนังสืออะไรก็ตาม (*ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ*)💕

💖โดยสิทธิพิเศษที่ท่านจะได้รับก็คือ💖
  ได้รับข้อมูลของ SolClub ก่อนใคร
  ไวยากรณ์ตัวไหนที่ท่านไม่เข้าใจเมื่ออ่านหนังสือที่ซื้อกับเราสามารถถามได้ใน SolClub Member ได้ ทางเราจะอธิบายให้ท่านหายข้องใจ(*เฉพาะในหนังสือเท่านั้น)💕
   ได้รับความรู้เกี่ยวกับภาษาเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น คำศัพท์ ไวยากรณ์ และ ตัวอย่างข้อสอบวัดระดับความสามารถด้านภาษาเกาหลี
 สามารถเรียนภาษาเกาหลีผ่านคลิปวิดีโอที่ทางเราจัดทำไว้ให้ได้🙇🏻‍♀️💗

💖*เพียงแค่ท่าน ถ่ายรูปคู่กับหนังสือที่ท่านซื้อ 
💖*พร้อมแจ้ง  ID Line  และ ชื่อเฟสบุ๊ค ส่งมาที่ inbox หรือ Line ID: solifiana
💖*ทางเราจะแอดเข้ากลุ่ม "SolClub Member" เพื่อเข้าเป็นสมาชิก
*💦❤🍅⤵️⤵️
                                    
*💦❤🍅⤵️⤵️

♥ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม~SolClub รับสอนภาษาเกาหลีทุกระดับ♥
팔로우 해주셔서 대단히 감사합니다^^ *****♡ 🌼🍄 หากท่านไหนอยากเรียนภาษาเกาหลีอื่นๆ , อยากเรียนไวยากรณ์ระดับ1-6, อยากติวข้อสอบTopik, อยากเรียนภาษาเกาหลีโดยทั่วไป, หรืออยากเพื่อเป็นล่ามศัลยกรรม, อยากเรียนสนทนาและอื่นๆเป็นต้น ทุกท่านสามารถเรียนออนไลน์ได้ไม่ว่าจะเรียนเดี่ยวตัวต่อตัว หรือเรียนเป็นกลุ่ม **♥"และหากท่านไหนไม่มีเวลาสามารถเรียนตามคลิปวิดีโอย้อนหลังได้ *"ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเรียนภาษาเกาหลีได้เพียงแค่มีมือถือ *****♡ *****♡🎀 📑สนใจดูรายละเอียดว่ามีคอร์สอะไรบ้างที่เปิดสอนได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ 📌http://solclub.blogspot.com/2015/10/blog-post_5.html *****♡ *****♡ 🙇♀ดูรายละเอียดการเรียนภาษาเกาหลีตามคลิปวิดีโอย้อนหลังว่ามีคอร์สอะไรบ้างได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ ♥https://solclub.blogspot.com/2020/02/blog-post.html *****♥♡♠ 🌷*และดูโปรโมชั่นสุดคุ้ม!! ไม่ว่าจะคอร์สเรียนไวยากรณ์ภาษาเกาหลีออนไลน์ หรือ หนังสือไวยากรณ์เกาหลี, หนังสือติวTOPIK I, TOPIK II ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ ♡https://solclub.blogspot.com/.../1topik-i-1-2-20-2500.html ****♥♡♠ .........................................................................................................................🌼🍄

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น