👍👑 *โปรโมรชั่นคุ้มสุดๆๆ!!คอร์สเรียนภาษาเกาหลี*❤️💨ดูว่ามีคอร์สอะไรบ้างคลิกเลย!!⤵️⤵️

👍👑 *โปรโมรชั่นคุ้มสุดๆๆ!!คอร์สเรียนภาษาเกาหลี*❤️💨ดูว่ามีคอร์สอะไรบ้างคลิกเลย!!⤵️⤵️
❤️สำหรับคอร์สเรียนภาษาเกาหลีออนไลน์ที่เรียนตามคลิปวิดีโอ 👑

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2559

🌼*~기에 망정이다(ไวยากรณ์ระดับสูง고급 문법) 🌼*

 🌷*แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ดีหรือความโล่งใจในประโยคแรกและตามด้วยคำอธิบายของสิ่งที่จะเกิดขึ้นหรือไม่ได้เกิดขึ้นในประโยคหลัง มักมี~ 기에,~ () หรือ ~ 어서 ร่วมด้วย คล้ายกับว่า ~다행이다, ~그렇지않았다면 และมักจะเขียนเป็น ~기에망정이지 ♥ มีความหมายว่า “โชคดีที่มิฉะนั้น(ไม่เช่นนั้น) คงจะ
***ระวัง~망정นี้มีความแตกต่างกันอย่างมากกับ~ㄹ망정

돈이 있었기에 망정이지 창피 당할뻔 했다
“โชคดีที่มีเงินอยู่บ้างไม่เช่นนั้นคงจะเสียหน้าแน่”

도와준 사람이 있었기에 망정이지 큰 일 날 뻔했어요.
โชคดีที่มีคนช่วยไม่เช่นนั้นคงจะเกิดเรื่องใหญ่แน่”

내가 집에 일찍 왔기에 망정이지 하마터면 집에 불이 날 뻔했다.
โชคดีที่ฉันกลับบ้านเร็ว ไม่งั้นเกือบไฟไหม้บ้าน.

천천히 차를 운전했기에 망정이지 그 식당을 못 보고 지나칠 뻔했다.
โชคดีที่ขับรถช้าไม่เช่นนั้นคงจะมองไม่เห็นร้านอาหารนั้นแล้วเลยไป” 
*****♥♡♠

*****♥♡♠




*****♥♡♠

*💦❤🍅⤵️⤵️

♥ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม~SolClub รับสอนภาษาเกาหลีทุกระดับ♥ 팔로우 해주셔서 대단히 감사합니다^^ *****♡ 🌼🍄 หากท่านไหนอยากเรียนภาษาเกาหลีอื่นๆ , อยากเรียนไวยากรณ์ระดับ1-6, อยากติวข้อสอบTopik, อยากเรียนภาษาเกาหลีโดยทั่วไป, หรืออยากเพื่อเป็นล่ามศัลยกรรม, อยากเรียนสนทนาและอื่นๆเป็นต้น ทุกท่านสามารถเรียนออนไลน์ได้ไม่ว่าจะเรียนเดี่ยวตัวต่อตัว หรือเรียนเป็นกลุ่ม **♥"และหากท่านไหนไม่มีเวลาสามารถเรียนตามคลิปวิดีโอย้อนหลังได้ *"ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเรียนภาษาเกาหลีได้เพียงแค่มีมือถือ *****♡ *****♡🎀 📑สนใจดูรายละเอียดว่ามีคอร์สอะไรบ้างที่เปิดสอนได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ 📌http://solclub.blogspot.com/2015/10/blog-post_5.html *****♡ *****♡ 🙇♀ดูรายละเอียดการเรียนภาษาเกาหลีตามคลิปวิดีโอย้อนหลังว่ามีคอร์สอะไรบ้างได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ ♥https://solclub.blogspot.com/2020/02/blog-post.html *****♥♡♠ 🌷*และดูโปรโมชั่นสุดคุ้ม!! ไม่ว่าจะคอร์สเรียนไวยากรณ์ภาษาเกาหลีออนไลน์ หรือ หนังสือไวยากรณ์เกาหลี, หนังสือติวTOPIK I, TOPIK II ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ ♡https://solclub.blogspot.com/.../1topik-i-1-2-20-2500.html ****♥♡♠
💏ใจสมัครเรียนหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยจ้า🔽
💬 http://solclub.blogspot.com/201510/blog-post_81.html
*****♡
*****♡.........................................................................................................................🌼 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น