👍👑 *โปรโมรชั่นคุ้มสุดๆๆ!!คอร์สเรียนภาษาเกาหลี*❤️💨ดูว่ามีคอร์สอะไรบ้างคลิกเลย!!⤵️⤵️

👍👑 *โปรโมรชั่นคุ้มสุดๆๆ!!คอร์สเรียนภาษาเกาหลี*❤️💨ดูว่ามีคอร์สอะไรบ้างคลิกเลย!!⤵️⤵️
❤️สำหรับคอร์สเรียนภาษาเกาหลีออนไลน์ที่เรียนตามคลิปวิดีโอ 👑

วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2563

🌷*ฝึกทำข้อสอบTOPIK I(*ระดับ 1และ 2) "การอ่าน" พร้อมคำแปลและเฉลย🌷

{69~70} 다음을 읽고 물음에 답하십시오.(กรุณาอ่านต่อไปนี้แล้วก็ตอบคำถาม.)
저와 제 여동생은 같은 날 태어났습니다. 우리는 얼굴이 아주 비슷합니다. 머리색과 머리 모양도 같습니다. 또 청바지와 흰색 티셔츠를 좋아하는 것도 똑같습니다. 그리고 둘 다 작은 일에도 잘 웃습니다. 그래서 많은 사람들이 (     ) 동생으로 생각합니다.
“น้องของฉันเกิดวันเดียวกับฉัน. หน้าตาคล้ายกันมาก. สีผมและทรงผมก็เหมือนกัน.  แล้วยังชอบใส่กางเกงยีนส์กับเสื้อยืดเหมือนกันอีก. แม้แต่เรื่องเล็กน้อยทั้งสองคนก็หัวเราะง่าย. ดังนั้นคนส่วนใหญ่(     ) คิดว่าเป็นน้อง”
*****♥♡♠

저를 봐서 “เห็นฉันก็เลย...”
저를 보면 “ถ้าเห็นฉันก็....”
저를 보거나 “เห็นฉันหรือ...”
저를 보니까 “เพราะว่าเห็นฉัน...”
🌼* ตอบข้อ:  
 ดูไวยากรณ์ที่เกี่ยวข้องได้ที่หน้า 1~98   และดูคำศัพท์ ได้ที่หน้า ~269
*****♥♡♠

70. 글의 내용과 같은 것을 고르십시오. (กรุณาเลือกข้อที่เหมือนกับเนื้อหาของบทความนี้)
저와 여동생은 웃지 않습니다. “น้องกับฉันไม่หัวเราะง่าย”
저와 여동생은 머리 색깔이 다릅니다.  “น้องกับฉันสีผมต่างกัน”
저와 여동생은 태어난 날이 같습니다.  “น้องกับฉันเกิดวันเดียวกัน”
저와 여동생은 청바지를 입지 않습니다.  “น้องกับฉันไม่ค่อยใส่กางเกงยีน”
🌼* ตอบข้อ:  
ดูไวยากรณ์ที่เกี่ยวข้องได้ที่หน้า 1~98   และดูคำศัพท์ ได้ที่หน้า ~269
*****♥♡♠

🙇เครดิตจาก "หนังสือติว TOPIK I "
♠ หากท่านไหนสนใจสั่งซื้อได้ที่เวบนี้ หรือ ไลน์มาที่ ID Line : solifiana หรือตามลิงค์ด้านนี้ได้เลยค่ะ
http://solclub.blogspot.com/2015/10/blog-post_81.html
*****♥♡♠
♠ ดูตัวอย่างเนื้อหาหนังสือได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ
*****♥♡♠
*****♥♡♠
🌷*และดูโปรโมชั่นสุดคุ้ม!! ไม่ว่าจะคอร์สเรียนไวยากรณ์ภาษาเกาหลีออนไลน์ หรือ หนังสือไวยากรณ์เกาหลี, หนังสือติวTOPIK I, TOPIK II ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

****♥♡♠

.........................................................................................................................🌼🍄

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น