👍👑 *โปรโมรชั่นคุ้มสุดๆๆ!!คอร์สเรียนภาษาเกาหลี*❤️💨ดูว่ามีคอร์สอะไรบ้างคลิกเลย!!⤵️⤵️

👍👑 *โปรโมรชั่นคุ้มสุดๆๆ!!คอร์สเรียนภาษาเกาหลี*❤️💨ดูว่ามีคอร์สอะไรบ้างคลิกเลย!!⤵️⤵️
❤️สำหรับคอร์สเรียนภาษาเกาหลีออนไลน์ที่เรียนตามคลิปวิดีโอ 👑

วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2563

🙇🏻♀️สำหรับท่านที่ต้องสอบโทปิค 1(ระดับ 1-2) หรือ สอบโทปิค 2(ระดับ3-6)

 🌼*ทางเรามีคอร์สสำหรับติวข้อสอบโทปิค 1(ระดับ 1-2) หรือ สอบโทปิค 2(ระดับ3-6)♠ แบบเร่งลัด*ไม่ว่าจะเป็นติวข้อสอบการอ่าน~읽기, ติวข้อสอบการฟัง~듣기 หรือ การเขียน~쓰기 ที่เป็นแบบออนไลน์ที่เรียนตามคลิปวิดีโอย้อนหลัง♡※

*****♥♡♠ 💗เป็นการเรียนเป็นกลุ่ม*ผ่านคลิปวิดีโอย้อนหลังทางเฟสบุ๊ค
ในคลิปวิดีโอได้อธิบายเกี่ยวกับรูปประโยค,คำศัพท์และไวยากรณ์และวิธีการแปลและวิธีการนำไปใช้ได้อย่างละเอียด เข้าใจง่าย พร้อมเฉลยคำตอบและแปลเนื้อหาให้ด้วย ไม่เข้าใจตรงไหนสามารถไลน์มาถามได้ตลอด เรียนได้ไม่จำกัดเวลา* ไม่มีวันหมดอายุ ดูได้ตลอด เนื้อหา 20 ชั่วโมงกว่าๆ 💰คอร์สละ* 1,500 บาท *♡*โปรโมชั่น เดือน ธันวาคม 2563 💕 สามารถชมตัวอย่างการเรียนการสอนได้ 🎉พร้อมเอกสารในการเรียน *ฟรี!! 🎉 สมัครแล้วเริ่มเรียนได้ทันที ***** *****♥♡♠


*****♥♡♠
สนใจสามารถดูตัวอย่างคลิปวิดีโอที่เรียนย้อนหลัง หรือดูว่ามีคอร์สอะไรบ้างตามด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ♡ 🌼*สามารถดูตัวอย่างคลิปวิดีโอที่เรียนย้อนหลังได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ
https://www.facebook.com/groups/1494561974060667 🌼*สามารถดูคอร์สออนไลน์ที่เรียนตามคลิปวิดีโอย้อนหลังอื่นๆได้ว่ามีอะไรบ้างตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ https://solclub.blogspot.com/2020/02/blog-post.html *****♥♡♠ *****♥♡♠ ♡♡ติดต่อสอบถามรายละเอียดหรือสนใจดูคลิปวิดีโอดูตัวอย่างการเรียนการสอนได้ที่Tel. 081-754-1829 หรือ**แอดไลน์มาที่ Id Line : solifiana http://solclub.blogspot.com/2015/10/blog-post_81.html *****♥♡♠ ********************************************************************************♥♡♠♡♡♡♡♡

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น