👍👑 *โปรโมรชั่นคุ้มสุดๆๆ!!คอร์สเรียนภาษาเกาหลี*❤️💨ดูว่ามีคอร์สอะไรบ้างคลิกเลย!!⤵️⤵️

👍👑 *โปรโมรชั่นคุ้มสุดๆๆ!!คอร์สเรียนภาษาเกาหลี*❤️💨ดูว่ามีคอร์สอะไรบ้างคลิกเลย!!⤵️⤵️
❤️สำหรับคอร์สเรียนภาษาเกาหลีออนไลน์ที่เรียนตามคลิปวิดีโอ 👑

วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

🙇♀해피 발렌타인 데이 (เฮพี พัลเรทาอิน เดอี) : “สุขสันต์ วันวาเลนไทน์” 2563

💕아직 남편이 없는 누구든지 있기를 바래요. 그리고 아직 아내가 없는 누구든지 있기를 바래요.
"ใครที่ยังไม่มีหลัว ก็ขอให้มีหลัว. และใครที่ยังไม่มีเมียก็ขอให้ได้เมียนะค่ะ"

*****
💕ประโยคภาษาเกาหลี “การบอกรัก 사랑을 말하기” 50 ประโยค*
*****
사랑을 말하기를 멈추지 말라 .
(ซารังงึล มารากีรึล ม็อมชูจี มัลรา)
“อย่าหยุดบอกรัก”
*****
오늘 당신은 어떻게 사랑한다고 말할 것인가?
(โอนึล ทังชีนึน ออต็อกเค ซารังงันตาโก มารัล ก็อดชินกา?)
“วันนี้คุณจะบอกรักอย่างไร?”
*****💗
1. 우리는 천생연분이야.
(อูรีนึน ช็อนเซ็งย็อนบูนียา.)
“เราเป็นบุพเพสันนิวาส”
……….💗
2. 사랑해요.
(ซารังเฮโย)
“ฉันรักคุณ”
……….💗
3. 많이 사랑해.
(มานี ซารังเฮ)
“ฉันรักคุณมาก”
……….💗
4. 나도 사랑해
(นาโด ซารังเฮ)
“ฉันก็รักคุณ”
……….💗
5. 영원히 사랑해요.
(ย็องวอนนี ซารังเฮโย)
“ฉันจะรักคุณตลอดไป”
……….💗
6. 좋아해
(โชวาเฮ)
“ฉันชอบคุณ”
……….💗
7. 많이 좋아해
(มานี โชวาเฮ)
“ฉันชอบคุณมาก”
……….💗
8. 보고 싶어
(โพโก ชิบพอ)
“ฉันคิดถึงคุณ”
……….💗
9. 안아 줘!
(อานา ชวอ)
“ได้โปรดกอดฉัน!”
……….💗
10. 안아 주고 싶어 .
(อานา ชูโก ชิบพอ)
“ฉันอยากกอดคุณ”
……….💗
11. 안아 줄게 .
(อานา ชุลเก)
“ฉันจะกอดคุณ”
……….💗
12. 뽀뽀하고 싶어.
(โปโปฮาโก ชิบพอ)
“ฉันอยากจูบคุณ”
……….💗
13. 뽀뽀해 줘.
(โปโปเฮ ชวอ)
“ได้โปรดจูบฉัน”
……….💗
14. 같이 있고 싶어.
(คัดชี อิกโก ชิบพอ)
“ฉันอยากอยู่กับคุณ”
……….💗
15. 첫눈에 반했어.
(ช็อนนุนเน พาเน็ดซอ)
“คุณคือรักแรกพบ”
……….💗
16. 감동 받았어.
(คัมดง พาดัดซอ)
”ฉันประทับใจคุณ”
……….💗
17. 진심으로 사랑해.
(ชินซิมมือโร ซารังเฮ)
“ฉันรักคุณด้วยใจจริง”
……….💗
18. 나는 니꺼야 .
(นานึน นีกอยา)
“ฉันเป็นของคุณ”
……….💗
19. 나는 너에게 감정을 가지고 있어.
(นานึน นอเอเก คัมจ็องงึล คาจีโก อิดซอ)
“ฉันรักคุณ / ฉันมีความรู้สึกให้คุณ” (*เป็นประโยคบอกรักที่แปลตรงตัว)
……….💗
20. 당신만 사랑해요.
(ทังชินมัน ซารังเฮโย)
“ฉันรักคุณคนเดียวเท่านั้น”
……….💗
21. 죽을 때까지 사랑해!
(ชุกกึล เตกาจี ซารังเฮ)
“ ฉันจะรักคุณจนวันตาย”
……….💗
22. 나는 언제나 당신이 보고 싶어.
(นานึน อ็อนเจนา ทังชีนี โพโก ชิบพอ)
“ฉันคิดถึงคุณอยู่ตลอดเวลา”
……….💗
23. 너를 잊을 수 없어.
(นอรึล อีจึล ซู อ็อบซอ)
“ฉันลืมคุณไม่ได้”
……….💗
24. 나랑 사귈래?
(นารัง ซากวีลเร?)
“อยากจะคบฉันไหม?”
……….💗
25. 우리 데이트 할까요?
(อูรี เทอีทือ ฮัลกาโย?)
“เราไปเดทกันไหม?”
……….💗
26. 정말 아름다우세요.
(ช็องมัล อารึมดาอูเซโย)
“คุณช่างดงาม”
……….💗
27. 나랑 결혼 해줘.
(นารัง คยอรน เฮจวอ)
“ได้โปรดแต่งงานกับฉัน”
……….💗
28. 나는 너에게 반했어.
(นานึน นอเอเก พาเน็ดซอ)
“ฉันหลงรักคุณเข้าแล้ว”
……….💗
29. 미소가 정말 그리워.
(มีโซกา ช็องมัล คือรีวอ)
“ฉันคิดถึงรอยยิ้มของคุณมาก”
……….💗
30. 너랑 더 오래 같이 있고 싶어.
(นอรัง ทอ โอเร คัดชี อิกโก ชิบพอ)
“ฉันอยากอยู่กับคุณให้นานๆมากกว่านี้”
……….💗
31. 생각하고 있는 것 이상으로 사랑해.
(เซ็งกักคาโก อินนึน ก็อด อีซังงือโร ซารังเฮ)
“ฉันรักคุณมากกว่าที่คุณคิด”
……….💗
32. 말로 표현할 수 없을 만큼 사랑해.
(มัลโร พโยฮยอนัล ซู อ็อบซึล มันคึม ซารังเฮ)
“ฉันรักคุณจนไม่อาจแสดงเป็นคำพูดออกมาได้”
……….💗
33. 시간이 지날수록 더 사랑해.
(ชีกันนี ชีนัลซูรก ทอ ซารังเฮ)
“ยิ่งเวลาผ่านไปก็ยิ่งรักคุณมากเท่านั้น”
……….💗
34. 내가 얼마나 사랑하는지 모를 거야.
(เนกา ออลมานา ซารังฮานึนจี โมรึล กอยา)
“คุณไม่รู้ว่าฉันรักคุณมากแค่ไหน”
……….💗
35. 당신은 나에게 무척 소중해요.
(ทังชีนึน นาเอเก มูช็อก โซจุงเฮโย)
“คุณมีความหมายสำหรับฉันมาก”
……….💗
36. 너 아닌 다른 사람을 더 많이 생각하는 게 싫어.
(นอ อานิน ทารึน ซารัมมึล ทอ มานี เซ็งกักคานึน เก ชีรอ)
“ไม่อยากคิดถึงคนอื่นที่ไม่ใช่คุณ มากไปกว่านี้”
……….💗
37. 나는 너를 친구 이상으로 생각해.
(นานึน นอรึล ชินกู อีซังงือโร เซ็งกักเค)
“ฉันคิดกับคุณมากกว่าเพื่อน”
……….💗
38. 너를 사랑한다고 알려주고 싶었어.
(นอรึล ซารังฮันดาโก อัลรยอจูโก ชิบพ็อดซอ)
“อยากจะบอกว่ารักคุณ”
……….💗
39. 과거의 모든 것이 주셔서 감사합니다.
(ควากอ โมดึน ก็อดชี ชูชยอซอ คัมซาฮัมนีดา)
“ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ผ่านมา”
……….💗
40. 나 네마음 안에 있는 적이 있어?
(นา เนมาอึม อาเน อินนึน ช็อกกี อิดซอ?)
“คุณเคยเห็นฉันอยู่ในสายตาของคุณบ้างไหม?”
……….💗
41. 내 평생의 전부 너 없인 못 살아.
(เน พย็องเซ็งเง ช็อนบู นอ อ็อบชิน มด ซารา)
“ทั้งชีวิตของฉัน อยู่ไม่ได้โดยที่ไม่มีคุณ”
……….💗
42. 내 목숨이 다할 때까지 너를 사랑할 거야.
(เน มกซุมมี ทาฮัล เตกาจี นอรึล ซารังฮัล กอยา)
“ฉันจะรักคุณจนตราบสิ้นลมหายใจของฉัน”
……....💗
43. 나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다.
(นานึน โอจก ทังชีนึล ย็องวอนี ซารังฮัมนีดา)
“ฉันจะรักเพียงคุณคนเดียวตลอดไปเท่านั้น”
……….💗
44. 네게 듣고 싶은 말 너무 기다렸었던 그 말 “사랑해”
( เนเก ทึกโก ชิบพึน มัล นอมู คีตารย็อดซ็อดตอน คือ มัล “ซารังเฮ”)
“คำที่ฉันรอมานาน อยากได้ยินจากคุณ คำนั้นคือ "ผมรักคุณ"
……….💗
45. 오늘 너에게 듣고 싶어 나의 여자친구가 되어줘.
(โอนึล นอเอเก ทึกโก ชิบพอ นาเอ ยอจาชินกูกา ทเวออจวอ)
“วันนี้ฉันอยากได้ยินคุณพูดว่า “คุณเป็นผู้หญิงของผม"
……….💗
46. 사랑은 그저 사랑이다. 절대 설명 될 수 없다.
(ซารังงึน คือจอ ซารังอีดา. ช็อลเต ซ็อลม็อง ทเวล ซู อ็อบตา)
“รักก็คือรัก. ไม่สามารถอธิบายได้เลย”
……….💗
47. 당신 덕분에 난 더 좋은 사람이 되고 싶어졌어요.
(ทังชิน ท็อกปูเน นัน ทอ โชอึน ซารัมมี ทเวโก ชิบพอจย็อดซอโย)
“เพราะคุณทำให้ฉันอยากเป็นคนที่ดีมากขึ้นไปกว่านี้”
……….💗
48. 내 사랑 당신은 내 행복의 근원이에요.
(เน ซารัง ทังชินนึน เน เฮ็งบกเก คึนนวอนนีเอโย)
“ที่รัก คุณเป็นบ่อเกิดแห่งความสุขของฉัน”
……….💗
49. 말은 당신을 위한 내 사랑을 설명할 수 없습니다.
(มารึน ทังชีนึล วีฮัน เน ซารังงึล ซ็อลม็องฮัล ซู อ็อบซึมนีดา)
“คำพูดไม่สามารถบรรยายความรักของฉันที่มีต่อคุณได้”
……….💗
50. 만약 이 글을 읽는 동안 누군가에 대해 생각하고 있었다면 당신은 분명 사랑에 빠졌어요.
(มันยัก อี คือรึล อิงนึน ทงอัน นูกุนกาเอ เทเฮ เซ็งกักคาโก อิดซ็อดตามย็อน ทังชีนึน พุนมย็อง ซารังเง ปาจย็อดซอ)
“ถ้าหากกำลังคิดถึงใครบางคนในขณะที่อ่านบทความนี้ แสดงว่าคุณตกหลุมรักเข้าแล้ว”
……….💗
………....................................💗💗💗💗💗
*****♥♡♠
*💦❤🍅⤵️⤵️

♥ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม~SolClub รับสอนภาษาเกาหลีทุกระดับ♥
팔로우 해주셔서 대단히 감사합니다^^ *****♡ 🌼🍄 หากท่านไหนอยากเรียนภาษาเกาหลีอื่นๆ , อยากเรียนไวยากรณ์ระดับ1-6, อยากติวข้อสอบTopik, อยากเรียนภาษาเกาหลีโดยทั่วไป, หรืออยากเพื่อเป็นล่ามศัลยกรรม, อยากเรียนสนทนาและอื่นๆเป็นต้น ทุกท่านสามารถเรียนออนไลน์ได้ไม่ว่าจะเรียนเดี่ยวตัวต่อตัว หรือเรียนเป็นกลุ่ม **♥"และหากท่านไหนไม่มีเวลาสามารถเรียนตามคลิปวิดีโอย้อนหลังได้ *"ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเรียนภาษาเกาหลีได้เพียงแค่มีมือถือ *****♡ *****♡🎀 📑สนใจดูรายละเอียดว่ามีคอร์สอะไรบ้างที่เปิดสอนได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ 📌http://solclub.blogspot.com/2015/10/blog-post_5.html *****♡ *****♡ 🙇♀ดูรายละเอียดการเรียนภาษาเกาหลีตามคลิปวิดีโอย้อนหลังว่ามีคอร์สอะไรบ้างได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ ♥https://solclub.blogspot.com/2020/02/blog-post.html *****♥♡♠ 🌷*และดูโปรโมชั่นสุดคุ้ม!! ไม่ว่าจะคอร์สเรียนไวยากรณ์ภาษาเกาหลีออนไลน์ หรือ หนังสือไวยากรณ์เกาหลี, หนังสือติวTOPIK I, TOPIK II ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ ♡https://solclub.blogspot.com/.../1topik-i-1-2-20-2500.html ****♥♡♠ .........................................................................................................................🌼🍄

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น